2.500.000 đ

Fitbit Charge 6 – Hàng xách tay New

1 of
Previous Next

Thông tin chi tiết

  • Ad ID: 1230352

  • Đăng ngày: 5 December, 2023

  • Giá: 2.500.000 đ

  • Tình trạng:

  • Quận/Huyện: Quận Đống Đa, Hà Nội

  • Số điện thoại: 0903 424 293

  • Lượt xem: 132

Mô tả

Fitbit Charge 6 được ra mắt cuối năm 2023, đây không chỉ là một chiếc đồng hồ thông minh mà còn là một chiếc vòng tay theo dõi sức khỏe và thể dục đáng tin cậy đến từ thương hiệu của USA. Đây là bản nâng cấp so với Fitbit Charge 5, ngoài việc thay đổi ngoại hình 1 chút thì có thêm những cải tiến như: Cảm biến nhịp tim chính xác hơn 60%, tích hợp Google Wallet, chỉ đường Google Map,….

Theo dõi sức khỏe tốt hơn với cảm biến nhịp tim
Như bạn đã biết tầm quan trọng của việc theo dõi nhịp tim trong cuộc sống hằng ngày cũng như khi vận động thể thao. Những thông số về nhịp tim sẽ được chiếc đồng hồ fitbit charge 6 theo dõi ngay trên cổ tay của bạn một cách dễ dàng không cần một dây đeo trước ngực khó chịu. Báo cáo nhịp tim sẽ giúp bạn tối đa hóa việc theo dõi tập luyện, từ đó có báo cáo chính xác hơn về lượng calor tiêu thụ, nhận được hình ảnh tổng quan về sức khỏe của bạn.

Nâng cao hiệu quả tập luyện của bạn với Fitbit Charge 6
Charge 6 không đơn giản chỉ là một chiếc đồng hồ thông minh với tính năng thông báo tin nhắn, hay cuộc gọi từ điện thoại. Đặc điểm nổi bật đó là nó được tích hợp một huấn luận viên ảo theo dõi, ghi nhận, đánh giá và hướng dẫn bạn tập luyện khoa học. Một tính năng mới được cập nhật trên chiếc đồng hồ fitbit này đó là Cardio Fitness Level – ứng dụng giúp bạn tập luyện Cardio hiệu quả dựa vào cảm biến nhịp tim và hồ sơ người dùng.

Theo dõi hoạt động của bản thân NGÀY ĐÊM

Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi ngày năng động của bạn đều được chiếc đồng hồ fitbit charge 6 lưu giữ những thông tin về: nhịp tim, lượng carlo tiêu thụ, số bước chân, hay tổng quãng đường đi … Dựa vào đó bạn có thể thiết lập cho mình những mục tiêu rèn luyện sức khỏe mỗi ngày thông qua những hoạt động hằng ngày mà không cần phải đến phòng tập.Và mỗi đêm, fitbit charge 5 sẽ theo dõi và đánh chất lượng giấc ngủ.

Hãy dành thời gian để cơ thể nghỉ ngơi bằng những bài tập thở
Đồng hồ fitbit charge 6 là một bước đột phá mới về công nghệ chăm sóc và theo dõi cơ thể. Bằng việc nhận thấy nhiều lợi ích từ việc tập thở đối với sức khỏe, hãng fitbit đã tích hợp tính năng hướng dẫn tập thở thư giãn đúng cách dựa vào cảm biến nhịp tim. Sau một ngày bận rộn mệt mỏi với công việc và cuộc sống, bạn hãy dành khoảng thời gian ngắn với bài tập hít thở để tim và cơ thể bạn được nghỉ ngơi thực sự.

Dễ dàng thay đổi phong cách mỗi ngày với dây nhiều sắc màu

Chiếc đồng hồ này được thiết kế với phần band và dây có thể tháo rời, giúp bạn dễ dàng thay đổi dây đeo theo màu sắc mà bạn muốn.


từ khoá :

Bình luận

Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị. Nhập nội dung bình luận. *

Nhập thành công. Cảm ơn bình luận của bạn
Nhập nội dung cần bình luận.